Du lịch Malaysia

17.404.000₫ Mã tour:

Malaysia sở hữu những điểm đến đẹp mê hồn với làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang, Langkawi hay Perhentian. Tâm điểm hút khách du lịch nhất vẫn là Penang - nơi được mệnh danh là "hòn ngọc Phương Đông".

Ở Penang, du khách không nên bỏ qua bãi biển Batu Ferringhi - nơi được xem là thiên đường với những bãi cát trắng mịn và nhiều thương hiệu khách sạn, resort hàng đầu. Bãi biển này cách trung tâm George Town khoảng 20 phút đi ôtô hoặc xe buýt.

Mỗi năm, Malaysia đón hàng chục lễ hội khác nhau, mang truyền thống, văn hóa từng tôn giáo. Chẳng hạn, nơi đây cũng có Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm như ở Việt Nam, nhưng bên cạnh đó còn các Lễ thờ chín vi thần, Phật đản (Wesak) hay Lễ hội Kaamatan với mục đích tạ ơn mùa màng bội thu.

Trong kế hoạch thu hút khách du lịch năm tới, quốc gia này còn lập hẳn mục tiêu "Năm của các lễ hội" và tích cực phát triển thêm các sự kiện. Danh sách dự kiến còn có các lễ hội liên quan đến âm nhạc như Liên hoan Âm nhạc thế giới Rừng mưa nhiệt đới hay Nghệ thuật đương đại Malaysia, Nghệ thuật Văn hóa Kuala Lumpur…

TẦM NHÌN

Trên cơ sở phát triển bền vững, EVtravel hướng đến trở thành 1 trong những công ty lữ hành hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Đây là tầm nhìn chiến lược và đầy thử thách nhưng với một mục tiêu chung, EVtravel đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình.

SỨ MỆNH 

Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình - Đây là mục tiêu và là sứ mệnh EVtravel cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. EVtravel trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Tại EVtravel, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu EVtravel từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi. 

TRIẾT LÝ KINH DOANH 

Khách hàng là trung tâm: EVtravel luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà EVtravel hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu EVtravel. 
Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.    
Chất lượng là danh dự: EVtravel cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, EVtravel xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ - nhân viên.