Du lịch Phần Lan

61.132.000₫ Mã tour:

Ở Phần Lan bạn sẽ:

- Tắm hơi và ngâm mình trong những hồ bơi bằng băng.
- Thưởng thức những giai điệu tuyệt vời của Jean Sibelius – một nhà soạn nhạc huyền thoại.
- Được ở trong những ngôi nhà tranh cạnh bờ hồ.
- Đi thăm những thị trấn cổ như Porvoo, Rauma, …
- Mua những bộ trang phục giản dị nhưng tuyệt đẹp của người Phần Lan.
- Đi thăm những hòn đảo ở vùng Archipelago, Tây Bắc, Phần Lan.
- Được gặp ông già Noel.
- Nhìn thấy những bầy tuần lộc ở Lapland trong lúc trượt tuyết.
- Được thưởng thức món ăn nổi tiếng của Phần Lan - Karjalanpiirakka – một loại thức ăn nhanh có hình dáng một chiếc thuyền.
- Được tham quan những cánh rừng phủ đầy tuyết.
- Được lái xe trên những con đường đầy băng.

Đi thăm rừng tuyết, ăn bánh Karjalanpiirakka, trượt tuyết và gặp gỡ ông già Noel là những trải nghiệm lý thú khi đến Phần Lan.

Điều gì sẽ làm bạn nhớ nhất khi rời Phần Lan:

- Người dân Phần Lan hiền hòa, mến khách.
- Miền quê thanh bình.
- Những đêm hè bất tận.
- Không khí trong lành và dòng nước ngọt.
- Những cánh đồng cỏ mơn mởn vào mùa xuân.
- Những cánh rừng trải dài bất tận và những hàng cây bạch dương xanh mát.
- Cảm giác ra sao sau khi tắm hơi và trong hồ băng.
- Mùi hương của những ổ bánh mì Phần Lan.

TẦM NHÌN

Trên cơ sở phát triển bền vững, EVtravel hướng đến trở thành 1 trong những công ty lữ hành hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Đây là tầm nhìn chiến lược và đầy thử thách nhưng với một mục tiêu chung, EVtravel đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình.

SỨ MỆNH 

Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình - Đây là mục tiêu và là sứ mệnh EVtravel cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. EVtravel trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Tại EVtravel, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu EVtravel từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi. 

TRIẾT LÝ KINH DOANH 

Khách hàng là trung tâm: EVtravel luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà EVtravel hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu EVtravel. 
Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.    
Chất lượng là danh dự: EVtravel cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, EVtravel xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ - nhân viên.