Lễ hội Venice

46.376.000₫ Mã tour:

Đối với các cặp tình nhân, Venice là “thánh địa tình yêu” mà ai cũng mơ ước một lần trong đời được đến và trải nghiệm. Nằm ở phía Đông Bắc của Italia, có thể hình dung Venice giống như một mạng nhện khổng lồ được tạo thành bởi 118 đảo và 175 kênh đào, các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu.

Nằm ở điểm gặp nhau của các tuyến thương mại đường biển giữa một phần Tây Âu rộng lớn và vùng còn lại của thế giới,Venice trong quá khứ từng là một đế quốc hàng hải và một khu vực chuẩn bị cho các cuộc Thập tự chinh, cũng như là một trung tâm thương mại quan trọng của châu Âu thời kỳ Phục hưng.

Cái tên Venice (hay Venezia theo tiếng địa phương) bắt nguồn từ người Veneti cổ sống vào khoảng thế kỷ 10 TCN. Theo tiếng Latin, Venice có nghĩa là tình yêu. Vì vậy, nó được mệnh danh là thành phố tình yêu. Ngoài ra, Venice còn được biết đến với những “biệt danh” khác như thành phố nổi, thành phố của mặt nạ, thành phố của những cây cầu, thành phố kênh rạch…

Venice là một trong những di sản được biết đến nhiều nhất thế giới. Trung bình, mỗi ngày có tới 50.000 lượt khách tới thămVenice.

Trong lịch sử, Venice là một trung tâm thương mại, nghệ thuật lớn. Đây cũng là quê hương của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Antonio Vivaldi, Giovanni Picchi… Ngày nay, Venice còn là một trung tâm thời trang và mua sắm lớn của Italy.

TẦM NHÌN

Trên cơ sở phát triển bền vững, EVtravel hướng đến trở thành 1 trong những công ty lữ hành hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Đây là tầm nhìn chiến lược và đầy thử thách nhưng với một mục tiêu chung, EVtravel đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình.

SỨ MỆNH 

Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình - Đây là mục tiêu và là sứ mệnh EVtravel cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. EVtravel trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Tại EVtravel, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu EVtravel từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi. 

TRIẾT LÝ KINH DOANH 

Khách hàng là trung tâm: EVtravel luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà EVtravel hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu EVtravel. 
Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.    
Chất lượng là danh dự: EVtravel cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, EVtravel xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ - nhân viên.