Thiên đường Maldives

42.160.000₫ Mã tour:

Maldives, quốc đảo nằm gần đường xích đạo trong khu vực Nam Á, phía Nam – Tây Nam Ấn Độ luôn là giấc mơ của nhiêu người khi nghĩ đến du lịch biển. Với 1.192 đảo san hô tập trung thành 26 nhóm đảo và khoảng 200 đảo có người sinh sống, “đặc sản” du lịch của Maldives là những khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi tiếng thế giới với những bangalow nằm ngay trên những rạn san hô sặc sỡ.

Maldives lại mang đến cảm giác bình yên đến lạ thường. Đặt chân tới quốc đảo xinh đẹp này, khó ai có thể cưỡng lại sức quyến rũ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng và hẳn sẽ ngỡ mình như đang lạc chân vào một cõi thiên đường thực sự khi được hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, khí hậu ôn hòa, được ở trong những khu resort sang trọng nhất, tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất và khám phá vô vàn trò giải trí thú vị.

Maldives giữ kỷ lục là quốc gia phẳng nhất thế giới, mức đất tự nhiên chỉ cao 2.3 m so với  mực nước biển. Với khí hậu ôn hòa và là vùng biển ấm quanh năm, các quần đảo tạo thành một hệ sinh thái có hệ động vật biển phong phú với những vỉa san hô kéo dài như bất tận. Trong nhiều năm liên tiếp, quốc đảo này luôn được xếp hạng là một trong những địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn nhất thế giới nhưng cũng là nơi du lịch đắt đỏ nhất thế giới. Tất cả những khu resort cao cấp, những khách sạn danh tiếng vào bậc nhất đều nằm trên những “chuỗi ngọc” này.

TẦM NHÌN

Trên cơ sở phát triển bền vững, EVtravel hướng đến trở thành 1 trong những công ty lữ hành hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Đây là tầm nhìn chiến lược và đầy thử thách nhưng với một mục tiêu chung, EVtravel đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình.

SỨ MỆNH 

Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình - Đây là mục tiêu và là sứ mệnh EVtravel cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. EVtravel trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Tại EVtravel, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu EVtravel từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi. 

TRIẾT LÝ KINH DOANH 

Khách hàng là trung tâm: EVtravel luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà EVtravel hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu EVtravel. 
Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.    
Chất lượng là danh dự: EVtravel cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, EVtravel xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ - nhân viên.